GỬI NHỮNG NGƯỜI YÊU LỆ THỦY

                                                                Tặng cho lòng tốt

Các bác, các anh chị, các bạn thân mến, với tình yêu quê hương Lệ Thủy thiết tha, chúng tôi, những đứa con Lệ Thủy đã chung tay lập nên Blog này nhằm lưu giữ những hiểu biết, sự thán phục, tình yêu khôn cùng đối với quê hương mình. Tuy nhiên, "lực bất tòng tâm" nên bài vở còn thiếu hụt so với vốn quý lịch sử phong phú về mảnh đất, con người quê mình. Vì vậy, chúng tôi rất cần ở sự chia sẻ, động viên, giúp đỡ của đồng hương. Mọi người, nhất là các bạn trẻ có  Facebook khi đã biết trang này xin hãy thông báo cho bạn bè, người thân của mình vào đọc. Những ai khi đọc thấy rằng chỗ nọ, chỗ kia còn thiếu hoặc không chính xác xin hãy commen vào cửa sổ cuối bài. Những ai đam mê viết lách, có bài về quê mình hoặc phát hiện ở đâu đó có bài hay về Lệ Thủy xin hãy gửi vào hòm thư đã cho bên mục giới thiệu bản thân. Chúng tôi sẽ trân trọng đăng bài lên trang "Lệ Thủy quê tôi" để chúng ta cùng hướng về quê hương thân yêu của mình.

Thay mặt Ban biên tập
Đặng Ngọc Tuân
Email: dangngoctuan2304@yahoo.com

Chủ bút: Hỗn Tạp Blog

Hỗn tạp blog, blog lưu giữ tất cả các bài viết hay trên mạng internet, từ tin tức công nghệ, cho đến sức khỏe, làm đẹp. Từ thủ thuật blogger cho đến Facebook

Có thể bạn sẽ thích

Có 2 nhận xét Đăng nhận xét